Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2012

Có một thiên thần đã bay lên...(P2)

"Nếu thiên thần có hình dạng, họ chính là những đứa trẻ"...
Có lẽ để mở đầu bài này mình nên mượn cái câu hơi bị hay này của nhà bác Phú (www.damhaphu.com/2012/05/neu-thien-than-co-hinh-dang-ho-chinh-la.html)
Hì hì, hôm nay em ý nhà mình vừa tròn 8 tháng tuổi rồi, mình không biết tặng em ý cái gì ngoài mấy tấm wallpaper mà em ý làm model. Nói chung các "thiên thần" càng lớn, càng biết ta sẽ càng "khổ" hơn nhưng mình dám chắc trên trần đời này sẽ không có điều gì làm chúng ta hạnh phúc bằng cái "khổ" này đâu...

Khà khà, nếu bác nào trên mạng thấy vi phạm bản quyền thì cho em xin phép...nộp phạt ạ.

 Mình phải để em ý ôm con mèo mới đúng nhưng tìm mãi chẳng có con nào hợp với em ý cả..

Hình này phải để em ý cầm thêm cái guitar mới chuẩn được

 Hihi....hai cái đèn pha đang soi cái máy ảnh của mình

Tobe Continued...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét