Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011


"Trong cái mảy có cái rui..."
Không nhớ câu này gặp ở vở hài kịch nào nhưng tối qua mình đã buột miệng sau khi trượt dài trên đường nhựa gần chục mét...
May là vẫn còn...may. Mình vẫn ngon lành. Cuối tuần vẫn đưa vợ về quê nằm ổ được.
 
"Thống kê của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 7 tháng đầu năm 2011 toàn quốc đã có hơn 12.000 người chết và bị thương. Như vậy trung bình trong vòng 1 ngày có 57 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông.Thống kê của Tổng Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, 7 tháng đầu năm 2011 toàn quốc đã có hơn 12.000 người chết và bị thương. Như vậy trung bình trong vòng 1 ngày có 57 người chết và bị thương vì tai nạn giao thông."

Hôm qua mình bị tai nạn. Hôm qua mình nằm trong con số thống kê 57 người...
Cũng may, khi đó mới qua đèn đỏ được một đoạn. Nghĩa là mình đi chậm, tất cả người đi cùng chiều với mình cũng đi chậm...chỉ có "thằng" đó chạy nhanh. Nó vượt đèn đỏ bà con ạ. Vượt đèn đỏ ngã tư giao chiều sau đó hụi thẳng vào mấy chiếc xe máy chạy đúng chiều đèn. Ba chiếc xe ngã. Thế mà nó không ngã mới hay, khi tẩu thoát lại còn đánh võng hai ba lần gì đó. Trời ạ, sao thiên lôi không nhòm ngó mấy "thằng" này. Ba chiếc xe ngã, tôi nhẹ thứ nhì, người bị trầy sơ sơ, con xe yêu quý thì mất khả năng đi lại. Chỉ tội hai bác trung niên có vẻ ảnh hưởng đến phần cứng xương, chậu gì đó. Ấy cơ mà đoạn đường này bình thường có nhiều anh bồ câu đứng lắm, sao lúc mình bị tông xe lại chẳng có anh nào. Chắc tại lúc đó...trời sắp mưa.
   P/s: Quên kể các bác, lúc té xe em trượt dài đầu dưới nền đường. Nhìn sang phía sau thấy cả đống đèn pha rọi vào mình. Đủ loại xe cả. Lúc đó mà chạy tốc độ cao chắc giờ em đang gõ phím ở "trển". Hên nữa là cái mũ bảo hiểm vợ mới mua loại xịn (có tem) nên đầu mình nó vô sự. Vì vậy qua bài này em khuyến cáo: các bác nên sử dụng mũ bảo hiểm loại tốt, có tem của "cục an toàn" hay cục gì đấy cũng được khi đi xe (máy) nhá .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét